Home » , » Máy hút bụi nhà xưởng và kinh nghiệm khi chọn mua hữu ích

Máy hút bụi nhà xưởng và kinh nghiệm khi chọn mua hữu ích

Penulis : Unknown on Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017 | 18:53:00

Máy hút bụi nghe không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta nữa, tại các thành phố đa số hầu như mỗi gia đình đều trang bị cho mình một sản phẩm máy hút bụi. Vậy còn những nơi có diện tích hớn hàng nghìn mét vuông thì sao , chúng ta hãy tìm hiểu về sản phẩm máy hút bụi dùng trong công nghiệp, cách chọn lựa và sử dụng như thế nào hiệu quả nhất?

Hàng năm có hàng chục những khu công nghiệp ở Việt Nam được mọc lên, các dự án xây dựng, những chung cư, nhà cửa...Làm sao để xử lý bụi bẩn sở hữu chỉ 1 loại máy hút bụi gia đình, hoặc dùng thanh hao quét .... Máy hút bụi công nghiệp hiện tại được tiêu dùng phổ quát trong các nhà máy, xí nghiệp, văn phòng. Theo tính năng và công dụng, mang thể chia thành hai chiếc chính là máy chỉ mang chức năng hút bụi khô và máy mang thể hút bụi khô và ướt.
Khi mua máy hút bụi công nghiệp điều cần chú ý nhất là công suất hút bụi của máy. Nếu máy có công suất hút bụi quá yếu thì sẽ rất bất tiện khi sử dụng. Nhưng cần phân biệt công suất hút bụi của máy khác với công suất của máy. Người tiêu dùng rất hay nhầm hai chỉ số này. Công suất của máy là công suất điện năng tiêu thụ. Có khi máy có công suất rất lớn nhưng công suất hút bụi lại yếu, những máy như thế sẽ rất tốn điện
Vậy nên khi sắm máy, chúng ta nên chọn máy có chỉ số công suất điện phải chăng mà công suất hút cao, tức thị vận hành tốn ít điện mà lực hút vẫn mạnh. Và nên chọn mẫu máy với công suất hút khoảng 500W trở lên.
Hiện túi hút bụi được làm cho trong khoảng gần như chất liệu như bằng giấy, mỗi lần dùng đầy thì sở hữu thể lấy ra và vứt đi, hoặc bằng vải thường, hoặc các túi cao cấp hơn sở hữu khả năng hút mùi, kháng khuẩn, diệt bọ,lọc bụi nhỏ.
khi tậu máy, bạn nên chọn loại máy sở hữu thiết bị kiểm soát an ninh túi bụi để bảo kê nó khỏi bị hư hại do với thể hút phải vật bằng kim khí. một số dòng máy hiện tại được thiết bị nam châm giúp ngăn chặn sắt truất phế liệu lúc máy hút vào.
BÀI LIÊN QUAN :

- Mua máy hút bụi công nghiệp ở đâu giá tốt nhất

- Máy hút bụi nhà xưởng loại nào tốt nhất hiện nay


Trên vỏ máy thường có ghi hai chỉ số cân nặng là cân nặng thân máy và cân nặng cả máy gồm các phụ kiện đi kèm khi sử dụng máy. Chúng ta không nên chọn máy quá nặng sẽ khó khăn cho phụ nữ khi sử dụng, nên chọn thân máy khoảng 3-4,5 kg và cả máy thì tối đa khoảng 5-6 kg.
Bên cạnh cân nặng thì một điều đáng chú ý nữa là độ ồn của máy. Độ ồn của máy càng thấp càng tốt, nhưng thường máy có độ ồn khoảng 40DB-60DB, một số loại máy có độ ồn rất lớn khoảng 70DB-80DB, vậy nếu bạn không chịu được tiếng ồn lớn thì không nên mua những loại máy này.
Cách bảo quản máy trong quá trình sử dụng bạn nhớ lưu ý một vài vấn đề sau: Luôn kiểm tra độ an toàn của thiết bị, tránh bị hở dây điện. Trong quá trình hút tránh để dây điện quá căng và không di chuyển máy hút bụi công nghiệp bằng cách cầm ống hút kéo về phía trước. có một lưu ý đặc biệt là trong quá trình sử dụng máy, nếu nguồn điện không ổn định hay bị quá tải, máy sẽ tự động tắt. Khi đó nên để máy nghỉ một thời gian (khoảng 30 phút) rồi mới tiếp tục hút bụi. 
 Khi không sử dụng nên giặt sạch tầng lọc bụi và kiểm tra bao giấy đựng bụi xem đã đầy hay có bị rách không.
Ngoài dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp, dòng máy hút bụi hút nước cũng là một sự lựa chọn đang rất được nhiều khách hàng cân nhắc hiện nay
CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN
-Địa chỉ : Số Nhà 46 Ngõ 61 Đường Yên Hòa,Yên Hòa,Cầu Giấy, Hà Nội .
-Điện thoại:04.3792.5076 | Hotline:0985.6263.07
-Email: dienmayhoanglien@gmail.com
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 21:41 31 tháng 7, 2020

Độ ồn của máy càng thấp càng tốt, nhưng thường máy có độ ồn khoảng 40DB-60DB, một số loại máy có độ ồn rất lớn khoảng 70DB-80DB, vậy nếu bạn không chịu được tiếng ồn lớn thì không nên mua những loại máy này.máy hút bụi công suất lớn

Đăng nhận xét